ช่วยแก้ปัญหาในการติดต่อให้ด้วยน่ะคะ. สั่งของแล้ว ขนส่งกับรถเอกชน 3 แล้ว ของ ยังมาไม่ถึง สอบถามทางline ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบมา
ให้ทางลูกค้าติดตามเองหลังขาย คือ โทรไปหลายเบอร์มาก ยังไม่ทราบของอยู่ทีไหน
คืออย่างน้อยทางบริษัท ควรจะติดตามให้ไม่ใช่หรือคะ ในกรณีของยังมาไม่ถึง. หลายวันแล้วววว
ยังไงรบกวนด้วยน่ะคะ
ต้องขอโทษในความผิดพลาดของทางร้านด้วยนะค่ะ ยังไงทางเราจะขอนำคำแนะนำไปแก้ไขให้ดีขึ้นจ้า
หน้าที่เข้าชม | 2,352,454 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 1,119,647 ครั้ง |
เปิดร้าน | 24 ธ.ค. 2556 |
ร้านค้าอัพเดท | 16 ก.ย. 2568 |